Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

CHÚA NHẬT TUẦN 3 MÙA VONG NĂM C


 LỜI NGUYỆN CHUNG
 Anh chị em thân mến! Thánh Phaolô đã mời gọi: “Anh em hãy vui luôn trong Chúa.” Trong niềm tin tưởng và hân hoan trông chờ Ngôi Lời Thiên Chúa đang ngự đến, cộng đoàn chúng ta cùng tha thiết dâng lời cầu xin:
1. Cầu cho Đức Giáo Hoàng Phanxicô, các Đức Giám mục và hàng giáo sĩ. Xin Chúa là nguồn sức mạnh và chỗ nghỉ ngơi cho những ai vất vả mệt nhọc, ban cho các ngài luôn có đủ nghị lực và lòng nhiệt thành để hướng dẫn đàn chiên Chúa.
2. Cầu cho các dân tộc trên thế giới. Xin Chúa là nguồn vui và hạnh phúc của nhân loại, ban cho các dân tộc trên thế giới được vui sống trong bình an và tình huynh đệ, cho nhà cầm quyền các quốc gia biết tôn trọng sự thật và thực thi công lý.
3. Cầu cho mọi người trong Năm Thánh Lòng Thương Xót. Xin cho hương thơm của lòng thương xót lan tỏa đến tất cả các tín hữu cũng như những người đang còn xa cách, để mọi người nhận biết dấu chỉ của Nước Chúa đang ở giữa chúng ta.
4. Cầu cho cộng đoàn đang hân hoan chờ mong Chúa đến. Xin Chúa ban Thánh Thần cho mọi người trong cộng đoàn chúng ta, để Người liên kết và dẫn đường chỉ lối giúp chúng ta biết tìm đến nguồn an vui đích thực là Ðức Kitô, Ðấng cứu độ trần gian.
 Lạy Thiên Chúa toàn năng, Chúa đã sai Con Một đến trần gian để giải thoát và ban ơn cứu độ cho nhân loại. Xin nhận lời chúng con cầu nguyện, ban ơn thanh tẩy và thánh hóa tâm hồn, để chúng con xứng đáng đón mừng mầu nhiệm Giáng Sinh cao cả của Con Chúa. Người hằng sống và hiển trị muôn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét