Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

THỨ TƯ TUẦN 4 MÙA CHAY

Lời Chúa : Ga 5,17-30
“Nhưng Đức Giêsu đáp lại: Cho đến nay, Cha tôi vẫn làm việc,
thì tôi cũng làm việc.” (Ga 5,17)
Chúng ta vừa nghe những lời rất thẳng thắn, rõ ràng, không úp mở của Chúa Giêsu: “Cho đến nay, cha Tôi vẫn làm việc, thì Tôi cũng làm việc” (Ga 5,17).
Ngoài công việc sáng tạo, Thiên Chúa vẫn còn tiếp tục làm việc qua sự quan phòng an bài kỳ diệu của Người nơi vạn vật.
Thiên Chúa luôn làm việc vì yêu thương. Nếu trái tim không bao giờ ngừng đập, thì tình thương cũng không bao giờ nghỉ ngơi. Thiên Chúa luôn làm việc.
Chúng ta cũng phải làm việc thì mới giống Chúa. Vì làm việc là góp phần vào việc kiện toàn những công việc còn đang dang dở trong công trình sáng tạo của Thiên Chúa.

Cầu Nguyện: Lạy Chúa  con thường thấy mình không có thì giờ,nhưng đồng thời cũng thấy mình lãng phí bao thời gian quý báu. Chúa đã trao cho con nén bạc thời gian, để con sinh lợi tối đa theo ý Chúa.
Xin cho con luôn làm việc như Chúa: hăng say, tận tụy và vui tươi, vâng phục, có phương pháp và đầy sáng tạo.Vì quá khứ thì đã qua, và tương lai thì chưa đến,nên xin dạy con biết trân trọng giây phút hiện tại.
Xin cho con thấy Chúa lúc này đang ở đây bên con,và đang mời gọi con đáp lại tiếng của Ngài bằng những hành động cụ thể. Con xin hiến dâng Chúa giây phút này như một hy lễ, với tất cả những bất ngờ, đớn đau, thách đố.
Ước gì con dám sống hết mình giây phút hiện tại để hiện tại đưa con vào vĩnh cửu của Chúa. Amen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét